21
T.04

Chó Border Collie

Chó Border Collie, còn gọi là “Collie biên giới” có nguồn gốc từ vùng Northumberland, thuộc biên giới giữa Anh và Scotland. Là giống chó chăn gia súc nổi tiếng với nhiều ưu điểm vượt trội, Border Collie đứng số 1 trong Top những loài chó thông minh nhất.

Ban đầu, Border Collie được chuyên dùng để chăn cừu trên các thảo nguyên rộng lớn. Hiện nay, loài chó này ngày càng phổ biến và được nuôi làm thú cưng tại nhiều gia đình trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

5 Lý Do Nên Nuôi Chó Border Collie

Thông Minh Nhất Thế Giới

Border Collie đứng đầu trong danh sách những giống chó thông minh nhất thế giới. Chúng rất sáng dạ, ham học hỏi và có khả năng tiếp thu mệnh lệnh một cách nhanh chóng, chính xác. Vì vậy nên việc huấn luyện Border Collie dễ dàng hơn rất nhiều so với những loài chó khác.

Sắc Bén, Tinh Anh

Chó Border Collie

Chó Border Collie

Border Collie sở hữu một khuôn mặt tinh anh, cặp mắt sắc bén với ánh nhìn mãnh liệt, có khả năng điều khiển được cả đàn cừu. Border Collie còn có một điểm đặc trưng là chân có huyền đề. Tại Việt Nam, những giống chó có huyền đề ở chân được thường được đánh giá cao, chúng khôn ngoan và rất dễ dạy bảo.

Hoạt Bát, Nhanh Nhẹn

Chó Border Collie

Chó Border Collie

Điểm nổi bật nhất của Border Collie chính là sự hoạt bát, nhanh nhẹn. Chúng có khả năng di chuyển khi cúi thấp một cách linh hoạt và rất điêu luyện trong những trò chơi như ném đĩa, bắt bóng… Chính bởi vậy Border Collie thường được huấn luyện để biểu diễn xiếc, với những động tác yêu cầu độ khó cao.

Ngoan Ngoãn, Tình Cảm

Border Collie là loài chó rất ngoan và biết vâng lời. Theo bản năng, chúng làm việc và thực hiện nhiệm vụ khi có mệnh lệnh từ chủ. Chúng luôn sống hòa đồng với mọi người và đặc biệt dịu dàng với trẻ nhỏ.

Luôn Tràn Đầy Năng Lượng

Chó Border Collie

Chó Border Collie

Là giống chó lao động nên Border Collie có nhu cầu vận động cao và làm việc rất chăm chỉ. Khi nuôi chúng tinh thần thể thao của bạn chắc chắn sẽ nâng lên rất nhiều.

Đặc Điểm Chó Border Collie

Chó Border Collie

Chó Border Collie

Border Collie là giống chó có kích thước cỡ trung bình với thân hình vừa phải, cơ thể hơi dài hơn so với chiều cao. Chó trưởng thành cao từ 46 – 56cm, cân nặng dao động 15 – 35kg.

Sở hữu bộ lông dài và dày với màu lông vô cùng đa dạng như: Đen – trắng, ba màu, trắng – xanh, trắng – đỏ. Trường hợp hiếm, một số con còn có màu lông đơn sắc. Loài chó này có 2 kiểu lông cơ bản là lông ngắn (khoảng 2,5 cm) và lông dài (khoảng 7,6 cm).

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

__________________
#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng #UyTín bậc #Nhất tại #NhaTrang
#LinkĐặtNhanh + #TưVấn : m.me/PetShopNhaTrang
__________________
𝐏𝐞𝐭 𝐍𝐡𝐚 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠
📌#Address: 148 Nguyễn Trãi, Tp. Nha Trang
__________________
📌 #Facebook: PetNhaTrang
📌 #Web: petnhatrang.com
☎️ #Hotline: 0899.355558
__________________
🐩 #Petshop
👗 #PhụKiệnThúCưng
✂️ #TắmVàTạoKiểuTócChoChó
🍖 #ThứcĂnChóMèo
🏢 #KháchSạnChóMèo
🚕 #DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

 

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook