21
T.04

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng (chó Dachshund) hiện đang là giống chó được nuôi rộng rãi và phổ biến. Chúng nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến bởi những người thích thú cưng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Lý Do Bạn Nên Nuôi Chó Lạp Xưởng

Ngoại hình đặc biệt

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Lạp Xưởng là giống chó có thân hình khá đặc biệt. Chúng sở hữu bộ lông óng mượt, phần thân dài nhưng 4 chân lại cực kì ngắn trông giống một chiếc lạp xưởng. Chính vì ngoại hình khác lạ nên loài chó này ngày càng được nhiều người yêu thích tìm nuôi.

Đáng yêu, linh hoạt

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Lạp Xưởng được nhiều người nuôi chó ưa chuộng vì tính cách năng động, hoạt bát. Chúng rất thích được dẫn ra ngoài đi dạo, nô đùa, chạy nhảy và đặc biệt là đi săn. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh nên khi di chuyển trông chúng vô cùng thu hút.

Thông minh, cẩn trọng

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng có tính cách rất thông minh. Với bản chất là chó săn mồi nên chúng nổi tiếng ranh mãnh, khôn ngoan và có khả năng tiếp thu nhanh hơn so với các loài chó khác. Giống chó này cũng rất cẩn trọng và tò mò, có thói quen đánh hơi xung quanh nhà.

Trung thành, tình cảm

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Lạp Xưởng là giống chó trung thành, ưa quấn quýt với chủ. Chúng sẽ vui đùa và chăm sóc cho trẻ nhỏ của bạn như một “người bảo mẫu” thực thụ nên bạn không phải lo chúng sẽ làm tổn thương bé.

Đặc Điểm Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

Là giống chó đặc biệt trong họ nhà chó, Lạp Xưởng có một thân hình khá dài, ngực nở và bụng hóp lại. Đặc biệt đôi chân ngắn trông rất dễ thương. Đầu thuôn dài, mõm dài với cặp mắt to, tròn, long lanh. Mắt có hình oval với hai màu đặc trưng là màu nâu đen và đỏ thẫm. Điểm nhấn trong ngoại hình của giống chó này chính là đôi tai to, dài, buông thõng hai bên má. Trọng lượng một chú Lạp Xưởng rơi vào khoảng từ 3,5kg – 15kg tùy theo từng loại.

Phân Loại Chó Lạp Xưởng

Tùy theo cách phân loại mà Lạp Xưởng có nhiều giống khác nhau. Dựa vào bộ lông, Lạp Xưởng gồm có 3 loại: Lông ngắn, lông mướt, lông dài. Dựa vào màu sắc lông thì chó Lạp Xưởng được chia thành: Màu lông đơn sắc và màu lông đa sắc.

Dựa theo kích cỡ chiều cao, cân nặng thì chúng được chia thành 3 loại như sau:

Chó Lạp Xưởng

Chó Lạp Xưởng

– Standard Dachshund hay còn được gọi là giống chó tiêu chuẩn: Đây là giống chó thuần chủng với chiều cao từ 30 – 35cm và cân nặng rơi vào khoảng từ 9 – 15kg.

– Miniature Dachshund (giống chó mini): Được lai tạo giữa 2 giống chó là Dachshund thuần chủng và chó Đức. Giống này có chiều cao từ 20 – 25cm với trọng lượng từ 4 – 5kg.

– Toy Dachshund: Được lai tạo giữa 3 dòng là chó Dachshund thuần chủng, Schnauzers và dòng Terriers. Loài này có chiều cao từ 15 – 20cm với cân nặng chỉ khoảng 3,5kg.

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook