17
T.04

CHÓ DOBERMAN

Chó Doberman Pinscher là giống chó được lai tạo bởi nhà nhân giống Louis Dobermann. Xuất hiện lần đầu vào năm 1876, Doberman được cho là hậu duệ của các giống: Rottweiler, Pinscher Đức, Manchester Terriers, German Short, Haired Pointer, Great Dane, Weimaraner…

Sở hữu nhiều phẩm chất lý tưởng – Doberman là giống chó bảo vệ thông minh nhất, nhanh nhẹn nhất, dũng cảm nhất, hiếu chiến nhất, trung thành nhất từ trước tới nay

LÝ DO BẠN NÊN NUÔI CHÓ DOBERMAN

Chó Doberman

Chó Doberman

THÔNG MINH, NĂNG ĐỘNG

Doberman xếp vị trí số 5 trong top 100 giống chó thông minh nhất thế giới do AKC bình chọn. Đây là giống chó cực kỳ khôn ngoan, nhanh nhẹn. Chúng luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao khi huấn luyện.

SỞ HỮU NGUỒN GEN TỐT

Doberman sở hữu nhiều phẩm chất lý tưởng từ gen của những giống chó canh gác nổi tiếng nhất. Chúng rất nhanh nhẹn, khoẻ mạnh, hầu như không mắc phải các bệnh di truyền như các loài chó khác.

GIỐNG CHÓ GIỮ NHÀ TỐT NHẤT

Chó Doberman

Chó Doberman

Doberman là giống chó giữ nhà rất xuất sắc. Chúng khôn ngoan, can đảm, sở hữu bản năng bảo vệ lãnh thổ mạnh mẽ, luôn sẵn sàng tấn công khi cảm thấy nguy hiểm hoặc bị đe doạ.

HẾT MỰC TRUNG THÀNH

Chó Doberman

Chó Doberman

Doberman cực kỳ trung thành, chỉ đi theo một người chủ duy nhất. Chúng luôn quan tâm, chăm sóc và hết lòng bảo vệ chủ nhân khỏi những mối nguy hiểm.

ĐẶC ĐIỂM CHÓ DOBERMAN

Chó Doberman

Chó Doberman

  • ĐẦU & TAI

    Doberman có phần đầu khá nhỏ so với thân hình. Cổ cao và thẳng, lúc nào cũng trong trạng thái nghến lên cao. Vẻ đẹp dũng mãnh của Doberman nằm ở thân hình rắn chắc kết hợp với đôi tai dựng đứng. Tuy nhiên không phải chú chó nào sinh ra cũng đều có tai dựng, hầu hết được cắt tai từ 7 – 9 tuần tuổi.

  • ĐUÔI

    Đuôi của Doberman thực tế dài hơn so các giống chó khác, tuy nhiên chúng thường được cắt ngay từ khi sinh ra. Đuôi cộc ngắn được coi là tiêu chuẩn của 1 chú chó Doberman hoàn hảo.

  • TÍNH CÁCH

    Doberman là giống chó dũng mãnh, hiếu chiến, quyết đoán, gan lì – Không biết sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào. Không giống như Pitbull, Doberman rất ít khi tấn công người. Vì thông minh và dễ dạy bảo, Doberman thường được huấn luyện để phục vụ cho các nhiệm vụ canh gác, bảo vệ, truy bắt tội phạm…

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

 

 

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook