13
T.04

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh (English Bulldog) là một giống chó chiến cổ có tổ tiên là chó ngao châu Á. Ban đầu chúng được lai tạo để tham gia các trận đấu máu me với Bò thời trung cổ. Sau thế kỷ 19, Bull Anh đã được lai tạo để trở thành giống chó cảnh với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và thân thiện hơn.

Cùng với chó Bull Pháp, Bull Anh hiện rất được ưa chuộng và ngày càng được nhiều người yêu chó trên toàn thế giới tìm nuôi.

Lý Do Bạn Nên Nuôi Chó Bull Anh

Ngoại hình oai vệ ấn tượng

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh

Thừa hưởng đặc điểm chắc khỏe nổi trội của tổ tiên, Bull Anh mang một vẻ ngoài oai vệ đặc trưng. Nếu có một chế độ tập luyện hợp lý, chúng có thể sở hữu 1 thân hình với cơ bắp lý tưởng.

Hiền lành, tình cảm

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh

Đối ngược với vẻ ngoài trông khá dữ tợn, Bull Anh thuộc tuýp những loài chó hòa nhã, thân thiện. Chúng thích được mọi người quan tâm, vuốt ve, xoa đầu hay khen ngợi. Bull Anh được đánh giá là giống chó tình cảm, thích chơi đùa với trẻ nhỏ.

Trung thành và rất đáng tin cậy

Chó Bull Anh

Chó Bull Anh

Bull Anh rất trung thành và luôn bảo vệ chủ nhân. Chúng sở hữu các giác quan cực kỳ nhạy bén, luôn cảnh giác cao với người lạ hay bất cứ thứ khả nghi nào.

Vâng lời, dễ huấn luyện

Bull Anh là loài chó biết nghe lời và khá dễ huấn luyện. Tuy nhiên việc dạy bảo loài chó này nên được thực hiện ngay từ khi còn bé (khoảng 2-3 tháng tuổi) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đặc Điểm Chó Bull Anh

Ngoại hình

Chó Bull Anh có cơ bắp rất phát triển, chân ngắn và chắc. Phần đầu to, tròn và rộng, da mặt và trán chảy xếp thành nhiều lớp. Mũi ngắn, hếch, to và có màu đen. Bộ lông ngắn, mượt mà với các màu: Đỏ, nâu, vàng hoặc trắng.

Chiều cao của chó Bull Anh dao động từ 12 – 16 inches (31 – 40 cm); Cân nặng từ 53 – 55 pounds (24– 25 kg) với chó đực, 49 – 51 pounds (22 – 23 kg) với chó cái.

Tập tính

Một trong những điểm được những người nuôi chó Bull Anh yêu thích đó là chúng có thể sống trong các không gian nhỏ, không đòi hỏi diện tích rộng. Loài chó này khá lười vận động, chúng chỉ thích ăn, nằm và ngủ. Bull Anh có thể nằm 1 chỗ cả ngày và chỉ di chuyển khi cần thiết. Chúng sẽ không phá phách đồ đạc hay cắn xé giày dép kể cả khi bị nhốt trong nhà lâu.Bull Anh rất phàm ăn và không kén chọn nên khá dễ nuôi. Tuy nhiên, cũng vì ham ăn, lười vận động mà Bull Anh rất dễ bị béo phì. Khi nuôi bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống và thường xuyên cho chúng tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook