11
T.04

CHÓ LABRADOR

Chó Labrador

Chó Labrador

Chó Labrador Retriever là giống chó tha mồi được nuôi phổ biến nhất ở Mỹ. Cái tên “Labrador” bắt nguồn từ tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là “Người lao động”.

Tổ tiên của chúng có nguồn gốc từ Canada. Ban đầu loài chó này chuyên dùng để đánh hơi và tha mồi trong các cuộc đi săn. Đến năm 1800, Labrador được đem về Anh và trở nên phổ biến hơn. Cho đến nay, chúng được coi một trong những loài chó nuôi trong gia đình phổ biến nhất trên thế giới.

LÝ DO NÊN CHỌN NUÔI CHÓ LABRADOR

THÔNG MINH, DỄ HUẤN LUYỆN

Chó Labrador

Chó Labrador

Chó Labrador đứng thứ 7 trong danh sách Các loài chó thông minh nhất thế giới. Não bộ của loài chó này có thể hiểu đúng và tuân thủ theo mệnh lệnh ở mức độ cao. Chúng hiểu các câu lệnh mới chỉ sau 5 lần nhắc lại. Khả năng thực hiện đúng câu lệnh ngay trong lần đầu tiên là 95% trở lên.

HIỀN LÀNH, THÂN THIỆN

Chó Labrador

Chó Labrador

Labrador rất thân thiện, chúng yêu thích trẻ em và sống hòa đồng với những vật nuôi khác. Tại nhiều nước châu Âu, chúng trỏ thành bạn đồng hành đáng tin cậy hỗ trợ người mù và người tàn tật.

BƠI LỘI RẤT GIỎI

Chó Labrador

Chó Labrador

Labrador được xếp vào Top đầu những loài chó bơi giỏi nhất. Giống chó này cũng rất thích chơi đùa, nhất là nghịch nước và bơi lội. Nhiều quốc gia trên thế giới còn sử dụng chó Labrador cho mục đích đánh hơi và săn tìm những đồ vật bị thất lạc.

ĐẶC BIỆT TRUNG THÀNH

Chó Labrador

Chó Labrador

Loài chó này sống rất tình cảm và biết vâng lời. Một chú chó Labrador có xu hướng trung thành tuyệt đối với chủ nuôi lớn chúng. Chúng có thể sẽ trải qua một khoảng thời gian bị sốc và rất khó khăn nếu phải đổi chủ khi đã trưởng thành.

ĐẶC ĐIỂM, PHÂN LOẠI CHÓ LABRADOR

Chó Labrador

Chó Labrador

  • Labrador có thân hình rắn chắc và khỏe mạnh. Phần thân của chúng khá dài với bộ lông ngắn, ôm sát vào cơ thể. Bộ lông có hai lớp với 3 màu phổ biến: Vàng, đen và socola.
  • Trọng lượng trung bình của một chú chó Labrador có dao động từ 25 – 30kg, chiều cao khoảng 58cm. Trong khi đó, trọng lượng của một chú Labrador đực có thể đạt từ 30 – 35kg với chiều cao 54 – 60cm.
  • Trong quá trình hình thành và phát triển, Labrador được chia thành hai giống với những đặc điểm riêng biệt.
  • Labrador có nguồn gốc từ Anh: Có thân hình chắc khỏe, thân khá dày và vuông vức hơn.
  • Labrador có nguồn gốc từ Mỹ: Có thân hình cao lớn và thon hơn so với những giống có nguồn gốc từ Anh.

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

 

 

 

 

 

 

 

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook