10
T.04

CHÓ GOLDEN RETRIEVER

chó golden

chó golden

Golden Retriever là giống chó săn mồi cỡ trung có nguồn gốc từ Scotland (Anh Quốc) – Kết quả của sự lai tạo, pha trộn giữa các giống chó Retriever, Tweed Water Spaniels, Setteras, Newfoundland và Bloodhound… Sở hữu những phẩm chất ưu tú, rất nhiều chú chó thuộc dòng Golden đã đạt giải quán quân trong các cuộc thi tài.

Hiện nay, Golden trở thành dòng chó cảnh được nuôi phổ biến thứ 2 tại Mỹ. Đồng thời, chúng cũng thuộc Top 5 loài chó cảnh thông minh nhất nhất hiện nay.

Golden được biết đến như giống chó trị liệu tuyệt vời

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết, những bệnh viện tại Mỹ luôn có sự xuất hiện của những chú Golden Retriever dễ thương. Chúng thường xuyên được sử dụng như chó trị liệu để giúp đỡ những người bị chấn thương hoặc những người có vấn đề về sức khỏe tinh thần. Golden Retriver là những chú chó thân thiện, ngoan ngoãn, sống tình cảm, ấm áp và yêu thương con người.

Golden còn có khả năng giao tiếp với con người thông qua cảm xúc. Tình yêu vô điều kiện cùng sự năng động, nhiệt huyết của giống chó này sẽ khiến bất cứ ai đang buồn chán đều cảm thấy tốt hơn. Một số trại dưỡng lão tại Mỹ và Châu Âu cũng thường xuyên chọn Golden Retriever là người bạn đồng hành với những người lớn tuổi tại đây.

Golden Retriever là chú chó cứu hộ hoàn hảo

Golden Retriever còn được biết đến với hình ảnh chú chó cứu hộ tuyệt vời. Chúng giúp đỡ các đội cứu hộ, cứu nạn tìm ra dấu vết của những người bị lạc trong rừng hoang dã. Khứu giác nhạy bén của Golden khiến chúng có thể đánh hơi và nhận diện mùi từ một khoảng cách xa.

Ngoài ra, Golden cũng có sự bền bỉ và sức chịu đựng cao, có thể cùng con người tìm kiếm trong vài giờ mỗi lần mà không cần nghỉ ngơi. Đây cũng được coi là ưu điểm tuyệt vời khiến Golden cực kỳ giá trị đối với các thợ săn. Golden có thể là một nguồn trợ giúp tuyệt vời trong các tình huống sinh tồn nơi hoang dã.

LÝ DO NÊN NUÔI CHÓ GOLDEN

NGÂY THƠ, ĐÁNG YÊU

Chó Golden

Chó Golden

Golden Retriever có ngoại hình tổng thể rất cân đối, khỏe khoắn. Điểm thu hút của giống chó này chính là ở đôi tai to cụp áp sát mặt và bộ lông vàng dày mịn, gọn gàng. Chỉ cần tiếp xúc hay ngắm nhìn 1 lần thôi cũng đủ khiến bạn rung động bởi sự ngây thơ, đáng yêu của chúng.

THÔNG MINH, NHANH NHẸN

Chó Golden

Chó Golden

Chó Golden Retriever rất năng động, hoạt bát, đặc biệt yêu thích các hoạt động chạy nhảy ngoài trời. Nhờ có trí thông minh nên chúng luôn tỏ ra xuất sắc trong các cuộc thi tài. Chúng luôn biết điều chỉnh hành vi của mình sao cho phù hợp nhất với các hoàn cảnh khác nhau.

THÂN THIỆN, TRUNG THÀNH
Chó Golden

Chó Golden

Là loài chó thân thiện, trung thành, luôn cư xử đúng mực và rất yêu thương chủ nhân. Chúng dễ dạy dỗ, luôn tỏ ra kiên nhẫn và dịu dàng đối với trẻ nhỏ. Khả năng học hỏi và tình yêu con người đã biến chúng trở thành những người giúp việc tận tụy cho người mù và những người tàn tật khác.

BỘ LÔNG VÀNG ĐẶC TRƯNG
Chó Golden

Chó Golden

Chó Golden có bộ lông dày 2 lớp: Lớp bên ngoài dài và dày có khả năng chống thấm nước cực tốt, giúp bảo vệ khỏi nước lạnh khi ngụp lặn trong các đầm lầy lạnh giá; Lớp lông bên trong mỏng hơn, mềm, mịn giúp giữ nhiệt cho cơ thể. Lông của Golden thường có 2 màu: Vàng bò & vàng kim.

PHÂN LOẠI CHÓ GOLDEN

Chó Golden

Chó Golden

Golden Retriever được phân thành các nhóm đặc trưng:

– Golden Anh: Được nuôi phổ biến ở Anh, châu Âu và Úc.

– Golden Mỹ: Được nuôi nhiều ở Mỹ và cũng phổ biến nhất trong 3 loại trên toàn thế giới.

– Golden Canada: Chủ yếu được nuôi ở Canada.

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook