10
T.04

CHÓ CORGI

chó Corgi

chó Corgi

Corgi là giống chó “Mông To Chân Ngắn” nổi tiếng có nguồn gốc từ xứ Wales. Xuất hiện từ hơn 3,000 năm trước, ban đầu Corgi được sử dụng chủ yếu vào việc chăn gia súc. Từ sau thế kỷ 16, loài chó này dần trở nên phổ biến và được nhiều gia đình nuôi làm thú cưng – Được Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và các thành viên trong hoàng tộc Anh đặc biệt yêu thích.

Tại Việt Nam, chó Corgi xuất hiện khá muộn vào năm 2010 nhưng nhanh chóng trở thành cơn sốt trong cộng đồng thú cưng.

LÝ DO BẠN NÊN NUÔI CHÓ CORGI

TRUNG THÀNH VÀ TÌNH CẢM

chó Corgi

chó Corgi

Chó Corgi rất tình cảm, dễ dàng hòa nhập với các thành viên trong nhà. Chúng đặc biệt trung thành và thích quấn quýt với chủ, song rất cảnh giác trước người lạ. Chính bởi vậy Corgi là người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi gia đình.

GIÀU NĂNG LƯỢNG

chó Corgi

chó Corgi

Mặc dù trông có hiền lành nhưng bản tính Corgi rất năng động. Chúng là loài chó có nhiều năng lượng cùng sức bền dẻo dai. Giống chó này thích chạy nhảy trong môi trường rộng rãi nên có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời cùng chủ nhân.

CHÂN NGẮN SIÊU ĐÁNG YÊU

chó Corgi

chó Corgi

Đôi chân ngắn là đặc điểm nổi bật của giống chó này. Chó Corgi chân ngắn đến mức ngực sát đất sẽ có giá rất cao. Vì theo những người chơi chó chuyên nghiệp thì họ coi chân càng ngắn, thân càng dài thì càng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

THÔNG MINH, DỄ BẢO

chó Corgi

chó Corgi

Corgi đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng các giống chó thông minh nhất của AKC. Chúng biết nghe lời và rất dễ huấn luyện. Vậy nên việc dạy bảo Corgi khá đơn giản so với những giống chó cảnh khác.

ĐẶC ĐIỂM CHÓ CORGI

NGOẠI HÌNH

 

chó Corgi

chó Corgi

Corgi là giống chó có thân hình dài, đuôi ngắn, tai vểnh nhọn (hình tam giác đều). Mõm nhỏ, nhọn và dài; mắt to tròn, mũi đen, miệng và hàm nhỏ nhưng rất khoẻ. Pembroke Corgi thuần chủng phải có thân dài, tròn trịa, lưng dài và rất thẳng, mông lớn, đuôi cộc hoặc gần như không có đuôi.

MÀU LÔNG

chó Corgi

chó Corgi

Chó Corgi thường có 5 màu lông chủ đạo:

– Đầu đỏ ba màu: Pembroke lông đen với đầu màu đỏ, đốm đỏ trên mắt, trên các cạnh sống mũi, trên hai chân, tai và xung quanh khu vực đuôi, đan xen với các mảng trắng.
– Màu đỏ: Có thể có hoặc không có các mảng trắng. Màu đỏ vẫn là màu chủ đạo trên cơ thể, còn màu trắng thường ở bàn chân và chân, mũi, giữa mắt, trên đầu.
– Đầu đen ba màu: Màu đen và đỏ, kết hợp với những mảng đỏ và trắng.
– Màu lông chồn với những mảng màu trắng.
– Màu vàng nhạt với các đốm trắng: Tương tự như màu đỏ nhưng một màu đỏ nhẹ hơn (màu đỏ có thể là từ nâu nhạt hoặc màu đỏ đậm)

QUYỀN LỢI KHI MUA CHÓ  TẠI PET NHA TRANG

Hi vọng bài viết chia sẻ của Pet Nha Trang  đã giúp bạn đọc có được những khám phá thú vị và bổ ích nhất. Nếu sen cảm thấy bài viết của  Pet Nha Trang  hữu ích hay có gì cần bổ sung thì comment cho mình biết ở dưới nha. Với cả đừng quên rate 5 sao và like fanpage nha nha!

#PetNhaTrang thương hiệu thú cưng Uy tín bậc nhất tại Nha Trang.
Link đặt nhanh + tư vấn : m.me/PetShopNhaTrang
—————————–
???????????? ???????????? ????????????????????
???? 148 Nguyễn Trãi, Tp Nha Trang
—————————–
▪️Facebook: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
▪️Web: petnhatrang.com/
☎️Hotline: 0899.355558
—————————–
????#Petshop
????#PetNhaTrang
????#PhụKiệnThúCưng
✂️#TắmVàTạoKiểuTócChoChó
????#ThứcĂnChóMèo
????#KháchSạnChóMèo
????#DịchVụĐưaĐónChóMèoĐiSpaLàmĐẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh Mục Tin Tức

  • No categories

Đặt Lịch Hẹn

Liên hệ Facebook